Tống tiền cô gái trên facebook bằng clip nhạy cảm

Thứ Ba, 20/10/2020, 21:22
Được bạn gửi cho một đoạn clip nhạy cảm của một cô gái ở TP Hồ Chí Minh, Phi lần ra số điện thoại và đe dọa cô gái phải mua điện thoại mới cho mình. Khi Phi bắt xe đò từ Khánh Hòa vào TP Hồ Chí Minh, đến điểm hẹn để lấy tiền thì bị bắt…

Ngày 20/10, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Võ Hoàn Phi (SN 2001, quê Khánh Hòa) để điều tra xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, Phi tham gia một nhóm chát trên mạng xã hội và được nhóm bạn gửi cho một đoạn clip nhạy cảm của một cô gái ở Tân Bình, TP Hồi Chí Minh kèm theo đường link facebook của cô gái. 

Phi lần mò và tìm được thông tin của cô gái sau đó nhắn tin đe dọa, yêu cầu cô gái phải mua cho mình chiếc điện thoại di động mới. Nếu  không đồng ý, Phi sẽ đăng tải đoạn clip nhạy cảm  lên mạng hoặc gửi cho bạn bè cô.

Lo lắng hình ảnh bị phát tán, cô gái đã chat với Phi nhưng do không có tiền nên muốn Phi nhận 3,5 triệu. phi yêu cầu phải có 7 triệu thì mới xóa đoạn clip trên. Cô gái đồng ý và hẹn Phi đến Công viên Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình) nhận tiền.

Ngày 18/10, Phi bắt xe đò từ Khánh Hòa vào TP Hồ Chí Minh và đến điểm hẹn nhận tiền. Khi Phi đang nhận tiền thì cô gái truy hô, người dân vây bắt và giao Phi cho Công an xử lý.


Hàn Phi
.
.
.