Tên cướp tiệm vàng ẩn nấp dưới dòng kênh thối

Thứ Ba, 02/04/2019, 15:33
Sau khi cướp vàng bất thành Toàn bỏ chạy và nhảy xuống kênh đầy lục bình lẩn trốn. Đội cứu nạn đã vớt lục bình tìm kiếm Toàn nhiều giờ đồng hồ nhưng không thấy. Sau 10 tiếng đồng hồ do ngâm mình dưới nước lâu, Toàn trồi lên và leo lên bờ thì bị bắt

Ngày 2-4, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Văn Toàn (Sn 1981, quê Kiện Giang) để điều tra xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 1-4, do không có tiền tiêu xài, Toàn cùng một đối tượng khác điều khiển xe máy đến tiệm vàng trên đường Trần Văn Giàu (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) giả vờ hỏi mua sợi dây chuyền. Khi chủ tiệm vàng đưa sợi dây chuyền vàng cho Toàn coi, Toàn cầm và bỏ chạy ra ngoài. Chủ tiệm truy hô nhiều người dân xung quanh đã truy đuổi theo Toàn, thấy động đối tượng đi cùng đã tăng ga bỏ chạy.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi tìm kiếm nạn nhân
Đội cứu hộ "moi" lục bình để tìm đối tượng 

Toàn chạy được khoảng 200m đến bờ kênh đầy lục bình thì không có lối để chạy tiếp nên nhảy xuống dòng kênh. Người dân vây xung quanh một hồi lâu không thấy Toàn ngoi lên bờ, sợ Toàn bị đuối nước nên báo với Công an quận Bình Tân.

Đội cứu nạn cứu hộ thuộc Công an quận Bình Tân có mặt tại hiện trường vớt lục bình dùng bình khí lặn mò tìm Toàn nhưng nhiều giờ trôi qua không tìm thấy được Toàn. 

Riêng về phần Toàn, do sống ở miền sông nước nên Toàn rất giỏi bơi lội. Khi thấy đội cứu hộ tìm kiếm mình, Toàn đã ẩn nấp trong đám lục bình. 

Đến sáng 2-4, do ngâm mình dưới dòng nước đen ngòm, hôi thối và đầy lục bình khá lâu, Toàn bị mất nhiệt và đuối sức nên leo lên bờ. Lúc này tổ công tác đang ở hiện trường phát hiện đã khống chế Toàn đưa về trụ sở.

Anh Thư
.
.
.