Bắt tạm giam người mẹ giết con vì không được đi làm

Thứ Ba, 11/11/2014, 23:59
Xin chồng đi làm công nhân khu công nghiệp không được đồng ý, Tú Anh đã giết con rồi uống thuốc tự tử.

Ngày 11/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, vừa khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tú Anh (24 tuổi, ngụ ấp Phước An, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) để điều tra hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, Trần Thị Tú Anh và chồng là anh Sơn Quốc Hưng có với nhau một bé gái đầu lòng là Sơn Trần Khánh Băng (2 tuổi). Gia đình có hơn 60 công ruộng, lại có tiệm bán hàng tạp hóa, kinh doanh ổn định nhưng gần đây, Tú Anh muốn đi làm công nhân ở Khu công nghiệp An Nghiệp (Sóc Trăng). Sợ con không người chăm sóc, anh Hưng không đồng ý với đề nghị của vợ nên giữa hai vợ chồng có xảy ra cự cãi với nhau.

Khoảng 19h, ngày 27/10, sau khi đi nhậu với bạn bè về nhà, anh Hưng say và ngủ thì mẹ anh gọi Tú Anh đưa cháu nội đi lễ vai (phong tục địa phương giúp bé ăn nhiều) nhưng không nghe con dâu trả lời. Thấy bất thường, người nhà anh Hưng xô cửa phòng kiểm tra thì phát hiện Tú Anh sùi bọt mép. Còn bé Băng nằm cạnh mẹ đã bị đâm chết sau khi bị Tú Anh đổ thuốc độc.

Trong đêm 27/10, Tú Anh được đưa lên Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng cấp cứu nên thoát chết. Cháu Khánh Băng bị vết thương gây đứt động mạch tử vong vì mất nhiều máu

C.Xuân
.
.
.