Bắt người đàn ông quan hệ với nữ sinh 12 tuổi

Chủ Nhật, 01/11/2020, 15:21
Sau thời gian nhắn tin qua lại, L đã dụ được nữ sinh 12 tuổi vào khách sạn quan hệ tình dục rồi quay clip lại rồi gởi cho nữ sinh. Trong một lần kiểm tra điện thoại, người nhà nữ sinh phát hiện ra đoạn clip trên nên tố cáo với Công an

Ngày 1/11, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp D.V.L (SN 1993, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi “hiếp dâm”. Nạn nhân của L là nữ sinh 12 tuổi, tên T (ngụ quận 9).

Theo điều tra ban đầu, L là một giáo viên cấp 2 của một trường tại Dĩ An, Bình Dương. Thông qua mạng xã hội (facebook, zalo), L kết bạn với T và thường xuyên nhắn tin, gọi điện nói chuyện qua lại. Khoảng 3 tháng trước L đã rủ T đi khách sạn và quan hệ tình dục rồi dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh nhạy cảm giữa 2 người.

Ngày 26/10, L gởi đoạn clip nhạy cảm trên qua zalo cho T xem với ngụ ý T phải đi khách sạn với L. Sau khi chát qua lại, ngày 28/10, L đến phòng trọ chở T đi khách sạn. Sau khi về lại phòng trọ, gia đình T phát hiện đoạn clip nhạy cảm trên giữa L và T trong điện thoại và tra hỏi T, T thừa nhận vụ việc. Gia đình đã đem đoạn clip trên lên Công an quận 9 trình báo.

Công an quận 9 vào cuộc điều tra xác định L quan hệ tình dục với em T 2 lần nên ra quyết định bắt khẩn cấp bàn giao cho Công an TP Hồ Chí Minh xử lý về hành vi “hiếp dâm” theo thẩm quyền.


Hàn Phi
.
.
.