Bắt nghi can cướp 2 sợi dây chuyền trong tiệm vàng

Thứ Năm, 16/04/2020, 11:11
Sau nhiều ngày truy xét, Công an huyện Củ Chi đã bắt được nghi can gây ra vụ cướp 2 sợi dây chuyền vàng trong tiệm vàng ở Củ Chi khi nghi can này đang lẫn trốn trong nhà trọ...

Ngày 16/4, Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh cho biết, qua nhiều ngày truy xét, Công an huyện Củ Chi đã bắt được nghi can gây ra vụ cướp 2 sợi dây chuyền vàng trong tiệm vàng A.H (tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi). Vụ cướp xảy ra vào chiều 11/4.

Nghi can được xác định là Phan Ênh (quê quán An Giang). Ênh bị bắt khi đang lẩn trốn tại một phòng trọ trên địa bàn xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi. Công an huyện Củ Chi đang tổ chức lấy lời khai Ênh.

Nghi can cướp vàng bị bắt sau nhiều ngày lẩn trốn

Trước đó, vào chiều 11/4, tiệm vàng A.H chỉ một mình bà H (chủ tiệm vàng) trông coi, Ênh điều khiển xe gắn máy không biển số dừng trước tiệm vàng rồi vào hỏi mua một sợi dây chuyền. 

Bà H đưa sợi dây chuyền cho Ênh kiểm tra, Ênh hỏi giá nhưng nói mắc, không đủ tiền muốn mua sợi khác. Bà H đưa tiếp cho Ênh một sợi dây chuyền khác. Sau khi cầm 2 sợi dây chuyền, Ênh chạy ra xe gắn máy đã cắm chìa khóa sẵn nổ máy tẩu thoát.

Toàn bộ hình vi của Ênh đã bị camera ghi hình lại. Sau khi lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera tại tiệm vàng và khu vực xung quanh, ngày 15/4, Công an huyện Củ Chi đã tìm được Ênh.

Anh Thư
.
.
.