Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại cháu bé 11 tuổi ở Nam Định

Thứ Hai, 26/04/2021, 18:08
Chiều 26/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đã thực hiện lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp Nguyễn Văn Quân (43 tuổi, trú tại thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) - là nghi can chính trong vụ sát hại cháu bé 11 tuổi xảy ra ngày 24/4 tại xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Trước đó, vào hồi 11h30’ ngày 24/4, cháu K.Q.T (11 tuổi, học sinh lớp 4) được phát hiện đã tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt úp vào chậu nước trong nhà tắm của gia đình. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT đã có mặt tại hiện trường, xác định cháu T bị kẻ trộm đột nhập vào nhà sát hại và lấy số tiền 16 triệu đồng trong két sắt của gia đình ở tầng 2.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Tại Cơ quan CSĐT, nghi phạm Nguyễn Văn Quân có đặc điểm bị câm, điếc. Lúc đầu khai báo quanh co, nhưng trước các chứng cứ không thể chối cãi, sau đó Quân đã khai nhận tất cả hành vi phạm tội. Vì là hàng xóm, hay qua lại với bố cháu bé nên Quân nắm khá rõ đặc điểm của gia đình. Đáng chú ý, Quân nghĩ gia đình có nhiều tiền và bắt đầu nảy sinh lòng tham từ những lần nhìn thấy bố cháu bé cất tiền vào két sắt…

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đang củng cố hồ sơ để xử lý.


T.V
.
.
.