Bắt kẻ sát hại vợ trong vườn cao su lúc rạng sáng

Chủ Nhật, 04/06/2017, 12:50
Bị vợ cự tuyệt vì muốn nối lại tình cảm, đối tượng nhẫn tâm dùng dao sát hại vợ rồi uống thuốc cỏ tự tử nhưng bất thành...

Ngày 4-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Lê Bá Hoài (32 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Hoàng Thị Thúy Liễu (26 tuổi, vợ Hoài).

Đối tượng tại cơ quan Công an

Theo cơ quan Công an: Lúc 3 giờ ngày 15-5, chị Liễu đang cạo mủ tại nông trường cao su Hưng Hòa thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng). Hoàng đến nông trường để nói chuyện và xin chị Liễu được hàn gắn tình cảm nhưng bị vợ từ chối. 

Bực tức, đối tượng đã nhẫn tâm dùng dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm vào lưng chị Liễu. Chị Liễu đã dùng dao cạo mủ cao su chống trả lại Hoài.

Trong lúc giằng co, Hoài giật được con dao cạo mủ cao sư rồi đâm tới tấp vào người chị Liễu. Thấy vợ gục ngã trên vũng máu, đối tượng bỏ trốn rồi mua một chai thuốc diệt cỏ để tự tử. 

Sau khi uống thuốc thấy khó chịu, Hoài gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu. Chị Liễu được các công nhân cạo mủ khác phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

C.Bình
.
.
.