Ngáo đá, đâm trọng thương sỹ quan Quân đội

Thứ Bảy, 30/03/2019, 11:04
Ngày 30-3, Cơ quan CSĐT Công an TP Tây Ninh (Tây Ninh) đã tạm giữ Nguyễn Văn Vương (SN 1996, ngụ xã Trí Bình, huyện Châu Thành) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra: Sau khi sử dụng ma túy, lúc 18h ngày 28-3, Vương điều khiển xe máy BKS 70P1- 477.87 đến cửa hàng điện thoại Thế giới di động (tọa lạc khu phố 2, phường 2, TP Tây Ninh). Tại đây, Vương nói với nhân viên rằng, Vương mua điện thoại của cửa hàng bị người khác theo dõi. Tiếp đó, Vương đưa điện thoại cho nhân viên kiểm tra.
Đối tượng tại cơ quan Công an

Lúc này, trong cửa hàng có 2 anh Phan Thanh Tùng và Phạm Thành Được, đều là là sỹ quan Quân đội, công tác tại Tiểu đoàn 14, Sư đoàn 5 đang ngồi chờ ở cửa hàng để mua điện thoại di động. Do ảo giác của ma túy tác động, Vương cho rằng anh Tùng và anh Được chính là người theo dõi điện thoại của Vương nên xông vào đánh anh Tùng. đồng thời rút dao giấu sẵn trong người ra đuổi chém 2 người này. Anh Tùng trượt chân té ngã, Vương xông đến đâm liên tiếp 11 nhát vào tay, đầu, lưng làm anh Tùng gục xuống.

Sau đó, đối tượng cố thủ trong cửa hàng điện thoại di động, không cho người ngoài vào đưa anh Tùng đi cấp cứu. Nghe tiếng tri hô của anh Được cùng nhân viên cửa hàng, hai chiến sĩ nghĩa vụ Công an gồm, Thái Đình Nho và Lê Thiên Vũ (công tác tại Trại tạm giam Công an Tây Ninh) và tổ công tác Công an TP Tây Ninh tuần tra trên địa bàn, đã khống chế, bắt giữ đối tượng cùng tang vật. Anh Tùng được đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện đã qua cơn nguy kịch.

H.Thủy-T.Lực
.
.
.