Bắt hung thủ đâm chết bạn tại công viên

Thứ Hai, 07/09/2020, 07:43
Tối 6/9, Công an tỉnh Đồng Nai đã thi hành lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Đức Tăng, SN 1984, quê huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh để điều tra về hành vi giết người...

Vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày khi nhóm của Tăng ngồi nhậu tại một phòng trọ thuộc phường Long Bình, TP Biên Hòa thì xảy ra mâu thuẫn. 

Tại đây anh Phan Bá Thanh, SN 1996, quê Hà Tĩnh đã xô xát với 2 người bạn nhậu trong nhóm. Trong lúc xô xát, Tăng có lao vào can thì Thanh đòi đánh. 

Tăng tại cơ quan công an.

Sau khi giải tán cuộc nhậu, đến khoảng 15h30 cùng ngày, Thanh cùng 2 thanh niên khác đến khu vực công viên Long Bình thuộc phường Bình Đa uống nước ở quán nước vỉa hè và hẹn nhóm Tăng ra nói chuyện. Ngay sau đó nhóm Tăng gồm 4 người cùng ra mang theo dao thái lan.

 Sau lời qua tiếng lại, cả 2 nhóm đối tượng dùng hung khí rượt đuổi truy sát nhau tại công viên. Khi đuổi kịp Thanh, cả nhóm Tăng lao vào tấn công trong đó Ngô Đức Tăng đã dùng dao nhọn đâm Thanh một nhát vào cổ khiến anh nạn nhân gục và bất tỉnh tại chỗ. 

Sau khi gây án nhóm đối tượng đã lên xe máy nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Một số người dân đã đưa anh Thanh vào bệnh viện cấp cứu nhưng Thanh đã tử vong sau đó. 

Khám nghiệm hiện trường, Công an đã thu nhiều dao nhọn và 1 lưỡi dao lấy ra từ người nạn nhân. Tối cùng ngày Tăng đã tới cơ quan Công an đầu thú.


Ngọc Sơn
.
.
.