Bắt giữ nhóm thanh niên chuyên bán thuốc lắc, ma túy đá

Thứ Tư, 29/04/2020, 12:20
Sáng 29/4, Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự Phạm Đức Mạnh (23 tuổi), ngụ tỉnh Ninh Bình; Trần Đức Lộc (21 tuổi) ngụ tỉnh Hà Nam và Nguyễn Tấn Hưng (23 tuổi) ngụ TP Hà Nội về tội mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khoảng 23h ngày 28/4, trước một khách sạn trên đường 3/2, thuộc phường Vĩnh Bảo (Rạch Giá), lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Rạch Giá đã bắt quả tang Trần Đức Lộc đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 16 viên nén hình vuông màu tím và 11 bịch nylon bên trong có các hạt tinh thể màu trắng (nghi là thuốc lắc là ma túy đá) và số tiền 5 triệu đồng. 

Các đối tượng bị bắt giữ.

Mở rộng điều tra, đến khoảng 2h sáng 29/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Rạch Giá tiếp tục bắt giữ Nguyễn Tuấn Hưng và Phạm Đức Mạnh tại một phòng ở khách sạn Sealight (đường 3/2, phường Vĩnh Bảo) thu giữ thêm 62 viên nén (nghi thuốc lắc) và 25 bịch nylon bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) và 5 triệu đồng.

Tang vật ma túy bị thu giữ.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận số viên nén và các bịch nylon có chứa hạt tinh thể màu trắng chính là thuốc lắc và ma túy đá được Hưng giao cho Mạnh và Lộc đem bán cho người nghiện. Nếu trót lọt Hưng sẽ trả tiền công cho Mạnh và Lộc tiêu xài.

Văn Vũ
.
.
.