Dùng xe tải, chở xe máy đến điểm hẹn đua xe trái phép

Thứ Tư, 03/08/2016, 14:10
Mỗi tuần từ 1-2 lần, từ 1h đến 3h sáng, nhóm thanh thiếu niên từ nhiều địa bàn khác nhau, dùng xe tải chở xe máy đến điểm hẹn, tụ tập từ vài chục đến vài trăm người cổ vũ đua xe và tham gia đua xe...

Thời gian gần đây, trên đường Bời Lời, đoạn từ chân núi Bà Đen đến ngã tư Đại Đồng, thuộc phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh (Tây Ninh) và đoạn đường Cách mạng tháng 8 nối dài đến chùa Giác Ngạn, thuộc khu phường 1, TP Tây Ninh, hàng chục “quái xế” trổ tài yên hùng, gây mất trật tự an toàn giao thông. 

Tang vật của vụ việc.

Mỗi tuần từ 1-2 lần, từ 1h đến 3h sáng, nhóm thanh thiếu niên từ nhiều địa bàn khác nhau, dùng xe tải chở xe máy đến điểm hẹn, tụ tập từ vài chục đến vài trăm người để đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Trước tình trạng trên, Công an TP Tây Ninh tổ chức tuần tra, kiểm soát, chốt chặn, ngăn chặn tình trạng đua xe xảy ra. Đêm ngày 1 và rạng sáng 2-8, lực lượng Công an đã tuần tra bắt giữ nhóm 6 người đang tụ tập, cổ vũ đua xe. Các đối tượng tuổi từ 14 đến 17 tuổi.

Đến chiều 3-8, Công an TP Tây Ninh đã cho mời cha mẹ các đối tượng đến để giám hộ, cho ký cam kết không tham gia đua xe, cổ vũ đua xe, đồng thời, lập hồ sơ xử lí theo quy định.

Thời gian tới, Công an TP Tây Ninh sẽ tiếp tục mời làm việc đối với các đối tượng có liên quan và có kế hoạch triệt xóa nhóm đua xe trái phép này.

Nhất Minh
.
.
.