Xông vào bệnh viện khống chế Giám đốc để đòi nợ

Thứ Bảy, 21/12/2019, 22:12

Đến 20h giờ 30 tối 21-12, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an TP Biên Hòa và Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam bộ vẫn đang khám xét nhà ở của các đối tượng đòi nợ thuê gây hỗn loạn tại địa phương. 



Trước đó vào khoảng 17 giờ cùng ngày, một nhóm đối tượng đòi nợ thuê bất ngờ ập vào bệnh viện Tâm Hồng Phước tại khu phố 1, phường Trảng Dài, .TP Biên Hòa. Chúng lập tức khống chế bác sĩ Nguyễn Thế Thử, Giám đốc bệnh viện này để đòi nợ. Vụ việc khiến cả bệnh viện náo loạn. 

CSCĐ khống chế đối tượng.

Ngay sau đó lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ bao vây và khống chế được gần 10 đối tượng. Toàn bộ các đối tượng đã bị lập biên bản tạm giữ ngay tại hiện trường. Đồng thời công an cũng đã làm việc với Giám đốc bệnh viện để điều tra vụ việc. 

Nhóm đối tượng bị công an không chế tại bệnh viên.

Bước đầu xác định, Giám đốc bệnh viện này có nợ nần trong làm ăn kinh doanh với số tiền lên tới nhiều tỷ đồng và chưa có khả năng trả nên bị các đối tượng đòi nợ thuê khống chế để đòi nợ. 

Công an ghi nhận lời khai của Giám đốc bệnh viện.

Tối cùng ngày, công an đã chia thành nhiều tổ công tác thực hiện khám xét nơi ở của các đối tượng để mở rộng điều tra vụ việc.


Ngọc Sơn
.
.
.