Xử lý xe quá tải, phát hiện tài xế dương tính ma túy

Thứ Hai, 18/05/2020, 13:51
Trong quá trình xử lý những chiếc xe chở hàng quá tải trọng cho phép, Công an TP Long Khánh (Đồng Nai) đã phát hiện một tài xế dương tính với ma túy.

Ngày 18/5 Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ đoàn xe tải gồm 9 xe khi những xe này đều chở quá tải 200% tải trọng lưu thông trên địa bàn. Ngoài tạm giữ xe, công an cũng tiến hành lấy lời khai các tài xế và xác minh nguồn hàng không rõ nguồn gốc...

Chiều tối 17/5, Cảnh sát giao thông Công an TP Long Khánh trong lúc tuần tra đã phát hiện hàng chục xe tải nặng chở cát quá tải trên 200% ở khu vực phường Xuân Tân. 

Tại thời điểm Công an kiểm tra, tài xế của 9 xe tải trên đều chưa cung cấp được giấy tờ, hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc số cát đang vận chuyển trên xe. Qua test nhanh công an cũng phát hiện một tài xế dương tính với ma túy là người điều khiển xe tải biển số 77C- 16.539. 

Đoàn xe chở quá tải bị tạm giữ.

Đây là đợt ra quân tổng kiểm tra kiểm soát phương tiện giao thông cơ giới đường bộ do Cảnh sát giao thông Công an TP Long Khánh phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ khác như Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động và Công an các xã, phường thực hiện. 

Hiện Công an TP Long Khánh đã tạm giữ 9 xe trên và tiến hành lấy lời khai các tài xế để xác minh nguồn gốc số cát không giấy tờ liên quan đang chở trên các xe này. 


Ngọc Sơn
.
.
.