Bắt giam hai vợ chồng bạo hành mẹ già 88 tuổi

Thứ Bảy, 29/02/2020, 12:19
Qua hình ảnh từ clip đã đủ chứng cứ chứng minh vợ chồng Võ Quốc Tuấn có hành vi ngược đãi, bạo hành mẹ già 88 tuổi.

Ngày 29/2, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Quốc Tuấn (SN 1964) và vợ Phạm Thị Loan (SN 1963, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo) điều tra về hành vi ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình theo điều 185 Bộ luật hình sự.

Theo cơ quan Công an, qua hình ảnh từ clip đã đủ chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của cặp vợ chồng nêu trên. Cơ quan điều tra đã trao đổi, thống nhất với Viện KSND cùng cấp cần áp dụng biện pháp ngăn chặn là bắt tạm giam vợ chồng Tuấn để điều tra. 

Cụ bà 88 tuổi bị con dâu bạo hành.

Theo kết quả xác minh ban đầu, ngày 25/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bà cụ lớn tuổi bị con dâu dùng tay đánh đập liên tục vào người. Đoạn clip được đăng tải, thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Cơ quan chức năng đã xác minh, người bị bạo hành là bà V.T.D. (SN 1932), sống chung với con ruột là ông Tuấn tại xã An Thạnh Thủy. Nguyên nhân được cho do bà D. lớn tuổi, đãng trí nên việc sinh hoạt cá nhân hàng ngày không theo ý muốn vợ chồng ông con trai dẫn đến việc bị bạo hành.

UBND xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi. Bà D. đã được người con gái ruột đưa về nhà ở và chăm sóc.

Như Anh (clip)
.
.
.