Bắt đối tượng yêu không được đâm chết ‘người tình’

Thứ Năm, 28/08/2014, 20:47
Thủ phạm là một thanh niên kém nạn nhân 12 tuổi. Yêu đơn phương, ghen tuông mù quáng, gã này đã dùng dao đâm chết “người tình” ngay trước mặt chồng chưa cưới.

Ngày 28/8, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận 6 (TP HCM) đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Thanh Hiền (19 tuổi, quê quán Vĩnh Long) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”. Hiền là đối tượng yêu đơn phương chị Thạch Thị Huổi (31 tuổi, quê quán Sóc Trăng) nhưng không được đáp trả nên đã ra tay sát hại chị Huổi.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 22h35 ngày 26/8, sau khi hai người đi làm về, anh Lý Chí Minh (39 tuổi, ngụ 231/97/6, Bình Tiên, phường 8, quận 6, chồng sắp cưới của chị Huổi) điều khiển xe gắn máy chở chị Huổi đến trước hẻm 231 thì Hiển chạy xe máy đuổi theo. Anh Minh dừng xe để chị Huổi và Hiền nói chuyện. Lúc này Hiền yêu cầu chị Huổi phải bỏ anh Minh để theo Hiền nhưng chị Huổi không chấp nhận, giữa hai xảy ra cãi vã. Trong cơn ghen mù quáng, Hiền đã rút dao Thái Lan trong người ra đâm nhiều nhất vào lưng và ngực chị Huổi khiến chị Huổi gục xuống. Sau khi gây án Hiền bỏ hung khí tại hiện trường và lẩn trốn. Chị Huổi được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứ nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Hiện trường nơi Hiền gây án làm chị Huổi tử vong.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 6 đã chỉ đạo các tổ trinh sát tiến hành truy xét và sáng 28/8, các trinh sát đã bắt giữ được Hiền tại Vĩnh Long di lý về TP HCM. Tại CQĐT, Hiền đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo lời khai ban đầu, Hiền và chị Huổi trước đây làm chung tại nhà hàng A.H. 2 (quận 5) và Hiền nảy sinh tình cảm với chị Huổi nhưng không được chị Huổi chấp nhận.

Chị Huổi chuyển về một nhà hàng làm chung với chồng sắp cưới là anh Minh nhưng Hiền vẫn không buông tha mà tiếp tục đeo đuổi và rồi do ghen tuông mù quáng nên Hiền đã gây ra vụ việc trên đối với chị Huổi

M.Đức
.
.
.