Bắt đối tượng sát hại chủ quán cà phê

Thứ Sáu, 28/12/2018, 13:15
Đức khai sau khi mua dâm bị chị T đòi thêm tiền nên nuôi hận. Một tuần sau Đức quay lại quán và xảy ra mâu thuẫn với chị T, trong lúc nóng giận Đức đã dùng hung khí gây án...

Ngày 28-12, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Trần Văn Đức (30 tuổi, ngụ Hóc Môn) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Trước đó khoảng 21h ngày 27-12, nhiều người dân trên đường Dương Công Khi, ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ một căn phòng trọ nên chạy đến. Đến nơi mọi người phát hiện chị T.T.T.T (36 tuổi) nằm bất động dưới sàn nhà, trên người có vết thương hở, cùng lúc một người đàn ông từ trong phòng trọ trà trộn trong đám đông bỏ ra ngoài bị nghi là người gây án nên người dân đã vây bắt giao Công an. Chị T được đưa vào bệnh viên cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đức thời điểm bị người dân khống chế (ảnh CTV)

Nhiều người dân sống ở khu vực này cho hay, chị T nhà ở Tân Bình nhưng lên Hóc Môn thuê phòng trọ sống một mình và mở quán giải khát. Hằng ngày nơi đây có nhiều khách là đàn ông ra vào. Về phần nghi can bị người dân vây bắt được xác định tên Đức. Bước đầu Đức khai nhận là người gây ra cái chết cho chị T. Theo đó, cách đây một tuần Đức đến quán cà phê của chị T uống nước và thỏa thuận mua dâm với chị T là 200 ngàn đồng. Sau khi “vui vẻ” chị T đòi thêm 100 ngàn đồng, nếu Đức không đưa sẽ kêu giang hồ xử Đức. Bị ép Đức đành móc tiền đưa cho chị T.

Tối 27-12, Đức tìm đến quán của chị T nói chuyện thì xảy ra cự cãi. Đức dùng hung khí gây án.


Anh Thư
.
.
.