Đâm người yêu ngã gục trên phố vì bị từ chối tái hợp

Thứ Hai, 06/03/2017, 13:52
Công an quận 1 ra quyết định tạm giữ Hòa vì hành vi "Cố ý gây thương tích". Hòa chỉ vì ghen tuông bị người yêu đòi chia tay nên đã dùng hung khí đâm người yêu rồi tự sát nhưng bất thành...

Ngày 6-3, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết đã ra quyết định tạm giam đối với Nguyễn Thái Hòa (25 tuổi, ngụ Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) để điều tra xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”. Nạn nhân của Hòa là chị V.H.T.T (22 tuổi, bạn gái của Hòa).

Sau hơn 2 tháng điều trị, tình trạng sức khỏe của chị T đã ổn định nhưng mang nhiều vết sẹo trên người, tỉ lệ thương tật lên đến 19%. Trước những tình tiết trên, Công an quận 1 đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hòa để xử lý.

Hiện trường nơi Hòa gây án rồi tự sát

Theo hồ sơ vụ việc, Hòa và chị T có quan hệ tình cảm. Trong thời gian quen nhau, Hòa hay ghen tuông vô cớ nên chị T đòi chia tay. Hòa không chịu nên đã nhiều lần điện thoại năn nỉ chị T mong nối lại tình cảm nhưng bất thành. Vì lý do này, Hòa nảy sinh ý định sát hại bạn gái rồi tự sát.

Khoảng 9h ngày 20-12-2016, chị T đón xe buýt tại đường Độc Lập (quận Tân Phú) để lên quận 1 học. Khi lên xe buýt, chị T phát hiện Hòa đã ở trên xe. Chị T tìm cách lảng tránh thì Hòa tiến lại ngồi gần ghế chị T và dùng hung khí khống chế. Vì sợ nguy hiểm đến tính mạng, chị T phải làm theo yêu cầu của Hòa.

Khi xe buýt đến trạm trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thấy có người xuống xe, chị T lao theo để rời khỏi xe và rời khỏi sự khống chế của Hòa. Thấy chị T bỏ chạy, Hòa cầm hung khí đuổi theo, đến trước số 6, Tôn Đức Thắng, Hòa đuổi kịp chị T và dùng hung khí gây án khiến chị T gục tại chỗ. Sau khi gây án, Hòa dùng dao tự đâm vào người mình để tự sát.

Chứng kiến vụ việc trên nhiều người dân đã đưa chị T và Hòa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi cả 2 bình phục, Công an quận 1 đã làm rõ vụ việc và tiến hành bắt giữ Hòa.

Anh Thư
.
.
.