Bắt 12 đối tượng đập phá quán karaoke để đòi tiền... bảo kê

Thứ Tư, 30/09/2020, 08:20
Đến quán karaoke xin đểu 2 triệu đồng không được, Bảo “trọc” đã kéo hơn 10 người đến quán đập phá quán gây náo loạn cả một đoạn đường…

Ngày 30/9, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết, sau nhiều ngày truy xét, Công an quận 12 đã bắt được 12 đối tượng trong nhóm sử dụng hung khí, dao tự chế đến quậy phá quán karaoke trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12 để xin đểu tiền…bảo kê.

Nhóm đối tượng quậy phá quán karaoke bị Công an quận 12 truy xét bắt giữ

Ba đối tượng được cho người nhà bão lãnh, 9 đối tượng còn lại bị tạm giữ hình sự gồm: Nguyễn Tiến Đạt, Trần Huỳnh Nam Anh, Phan Văn Tuấn Khoa, Huỳnh Dũng, Ngô Hải Đăng, Trương Thanh Trung, Nguyễn Đình Tâm,  Nguyễn Trần Tuấn Kiệt, Nguyễn Thành Sơn.

Theo điều tra ban đầu, tối 20/9, chị V (SN 1980, ngụ quận 12) đang làm việc tại quán karaoke trên đường Nguyễn Ảnh Thủ thì một đối tượng xưng tên Bảo “trọc” tìm đến “xin đểu” 2 triệu đồng nhưng chị V không cho.

Bị từ chối đối tượng này bỏ đi. Một lúc sau hơn 10 đối tượng đi trên nhiều xe máy cầm theo mã tấu, dao tự chế tìm đến quán karaoke này. Các đối tượng xông vào quán đập phá khiến nhân viên và khách hoảng hốt bỏ chạy.

Công an quận 12 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc đồng thời trích xuất camera để xác định các đối tượng. Qua nhiều ngày điều tra, truy xét, Công an quận 12 lần lượt bắt 12 đối tượng đưa về trụ sở xử lý.


Anh Thư
.
.
.