Bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường bị khởi tố thêm tội trộm cắp

Thứ Sáu, 06/12/2013, 08:17
Ngày 5/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bổ sung hành vi trộm cắp tài sản đối với Đào Quang Khánh (17 tuổi), là bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường, người được xác định hỗ trợ tích cực bị can Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường, trong hành vi phi tang xác nạn nhân xuống sông Hồng.

Trước đó, Đào Quang Khánh đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội khởi tố về hành vi xâm phạm thi thể theo Điều 246, Bộ luật Hình sự.

Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra đã có đủ căn cứ xác định Đào Quang Khánh là người đã chiếm đoạt chiếc điện thoại di động Iphone 5 của chị Huyền, nạn nhân của Trung tâm Thẩm mỹ Cát Tường vào chiều tối 19/10. Chiếc điện thoại này đã được cơ quan Cảnh sát điều tra thu giữ sau đó.

Khánh khai nhận, đã lấy trộm chiếc điện thoại của nạn nhân mang về nhà cất giấu. Khánh không thể sử dụng, do chiếc điện thoại sử dụng công nghệ mở khóa bằng hình thức nhận diện vân tay. Khi mới bị bắt giữ, Khánh đã không khai nhận hành vi phạm tội này

T.X.
.
.
.