5 năm trốn truy nã, bị bắt lại chỉ vì World Cup

Thứ Năm, 26/06/2014, 18:25
Ngày 26/6, Công an quận 1 cho biết đang hoàn tất thủ tục chuyển giao đối tượng Nguyễn Ngọc Thanh (tự Thanh “trắng”, 28 tuổi, ngụ Bến Vân Đồn, phường 4, quận 4, TP HCM) cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về Ma túy-CATP để điều tra xử lý hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó ngày 23/6, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CAQ1 phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về Ma túy-CATP tiến hành bắt giữ đối tượng Thanh khi Thanh đang tham gia cá độ một trận bóng trong mùa World Cup.

Khi bắt Thanh, Thanh trưng ra một giấy CMND có ảnh của mình nhưng mang tên Huỳnh Minh Lâm (27 tuổi, ngụ Hóc Môn) và một mực chối thân phận thật của mình, đồng thời không thừa nhận hành vi tham gia cá độ bóng đá.

Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác vạch trần được bộ mặt thật của Thanh nên cuối cùng Thanh đã cúi đầu nhận tội.

Theo hồ sơ lưu, Thanh là đối tượng duy nhất trong đường dây buôn bán ma túy trái phép bị Công an thành phố triệt phá năm 2009 trốn thoát. Sau khi trốn thoát, Thanh dùng CMND giả để lẩn trốn và qua mắt lực lượng công an

M.Đức
.
.
.