3 giờ tìm ra nhóm cướp giết chủ tiệm cầm đồ

Thứ Hai, 29/09/2014, 23:33
Vào 22h30 ngày 28/9, quần chúng nhân dân phát hiện anh Đỗ Đồng Anh, 46 tuổi, ĐKNKTT tại số 41/72 đường Đà Nẵng, Ngô Quyền, TP Hải Phòng là chủ tiệm cầm đồ ở số 341 đường Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An đã chết trong nhà vệ sinh tại tiệm cầm đồ. Thi thể nạn nhân được bọc chiếu và có nhiều vết thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng Công an quận Hải An đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, nhanh chóng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và khẩn trương điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Quá trình khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân Đỗ Đồng Anh có 9 vết thương ở các vùng đầu, mặt, nguyên nhân tử vong là do chấn thương sọ não. Hiện trường gây án ở phòng khách sau đó hung thủ đã mang xác nạn nhân vào nhà vệ sinh. Chiếc ĐTDĐ và một số đồ trang sức nạn nhân bình thường đeo trên người đã bị mất.

3 đối tượng gây án bị bắt giữ.

Qua rà soát địa bàn và triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến 0h ngày 29/9, lực lượng phá án nhanh chóng xác định và bắt gọn cả 3 đối tượng gây án gồm: Lã Tuấn Anh, tức Minh, (20 tuổi), ở thôn 3, xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái; Nguyễn Duy Chiến, (17 tuổi), ở khu 5 tầng, phường Cầu Tre, Ngô Quyền, cả 2 đối tượng trên đều nguyên là học viên của Làng trẻ Hoa Phượng (phường Cát Bi, Hải An) mới bị trả về và Hoàng Ngọc Thương, (16 tuổi), ở ngõ 42 đường Nguyễn Văn Hới, phường Cát Bi, tang vật thu giữ được gồm: 1 lắc và 1 nhẫn bằng vàng, 1 ĐTDĐ của anh Đồng Anh.

Tại cơ quan công an, ban đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi giết người cướp tài sản. Báo CAND sẽ thông tin chi tiết vụ việc này

Văn Thịnh
.
.
.