Xử lý 10 đối tượng tham gia hỗn chiến ở khu "phố Tây" Phạm Ngũ Lão

Thứ Sáu, 06/09/2019, 15:42
Nhóm khách nhậu và nhóm nhân viên ở quán kế bên trên phố tây Phạm Ngũ Lão đã xông vào dùng hung khí hỗn chiến gây náo loạn phố tây. Công an quận 1 đã tạm giữ 10 người trong 2 nhóm này...

Ngày 6-9, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết, qua truy xét, Công an quận 1 đã đưa 10 người trong 2 nhóm hỗn chiến tại trước số 75, Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 về trụ sở để làm rõ hành vi “gây rối trật tự công cộng” và “cố ý gây thương tích”. Vụ hỗn chiến được đăng tải trên mạng xã hội (facebook) được xác định xảy ra vào rạng sáng 31-8.

Vụ hỗn chiến trên phố tây Phạm Ngũ Lão

Công an quận 1 xác định vụ việc, trong 10 người có 6 người là khách vào quán nhậu số 75 Bùi Viện, 3 người còn lại là nhân viên của quán 73 Bùi Viện bị xử lý về hành vi “gây rối trật tự công cộng”, riêng Nguyễn Thị Giàu (SN 1975, ngụ quận 1, nhân viên quán nhậu) bị điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Nhóm khách trong vụ hỗn chiến

Theo đó, rạng sáng 31-8, Huỳnh Xuân Vinh (SN 1986, ngụ quận 5) cùng nhóm bạn ngồi nhậu ở quán 75 Bùi Viện thì xảy ra va chạm với một nhóm khách bên quán 73. Lúc này Nguyễn Thị Nga (nhân viên quán 73) đã ra “nhắc nhở” nhóm của Vinh dẫn đến cự cãi, xô xát. Bất ngờ 4 nhân viên của quán 73 đã cầm hung khí (gậy bóng chày, mã tấu) ra đuổi chém nhóm Vinh. Nữ nhân viên tên Giàu đã dùng mã tấu chém Vinh gây thương tích. Vụ hỗn chiến giữa 2 bên làm náo loạn phố tây Phạm Ngũ Lão.

NHóm nhân viên quán 73
Hung khí thu được tại hiện trường

Khi Công an phường Phạm Ngũ Lão, Công an quận 1 xuống hiện trường thì cả 2 nhóm nhanh chóng giải tán. Có 7 người bị thương được đưa vào bệnh viện với thương tích từ 24% trở xuống. Cơ quan điều tra thu nhiều hung khí tại hiện trường. Tiến hành điều tra, Công an quận 1 xác định 10 người liên quan như nêu trên.


Anh Thư
.
.
.