10 năm tù cho kẻ ghen tuông, giết người

Chủ Nhật, 22/03/2015, 09:32
Ngày 21/3, tại UBND xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, TAND tỉnh Tây Ninh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt mức án 10 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Trúc Huỳnh (23 tuổi, ngụ ấp Tân Thuận, xã Tân Hòa) về tội giết người.

Theo nội dung cáo trạng, lúc 19h30 ngày 25/10/2014, khi đã ngà ngà say, Huỳnh cùng người bạn tên Đạt đi uống cà phê ở ấp Tân Thuận, xã Tân Hòa.

Tại đây, Huỳnh gặp lại người yêu cũ là chị V.N.C. đang ngồi uống nước với các anh Đặng Hoàn Khánh, Nguyễn Đức Tân, Phan Đức Tân trong chòi lá nên Huỳnh nổi cơn ghen, đòi đâm hết những người ngồi trong chòi. Khi đó, Khánh thấy Huỳnh là bạn quen biết từ trước nên nói “Huỳnh, tao nè, mầy đâm đi”. Quá tức giận, Huỳnh liền đi ra sau quán lấy dao Thái Lan giấu trong tay rồi quay lại chỗ Khánh, nói “mày có ngon đi ra đường”.

Tiếp đó, Huỳnh bỏ đi ra ngoài, Khánh từ trong chòi cũng bước theo sau. Khi Khánh vừa đi đến trước quán, Huỳnh quay lại dùng dao đâm liên tiếp vào vùng ngực trái của Khánh khiến lưỡi dao bị gãy. Huỳnh cầm cán dao bỏ chạy sang phía bên kia đường ném xuống đất. Sau đó, Huỳnh quay lại cùng Đạt đưa Khánh đi cấp cứu. Khánh may mắn không chết nhưng mang thương tích 14%.

T. Trang
.
.
.