Lễ Bế mạc World Cup 2018: Sắc màu bóng đá

Chủ Nhật, 15/07/2018, 18:51
Sau một tháng tranh tài, World Cup 2018 đã sắp khép lại. Nam ca sĩ Will Smith sẽ biểu diễn "Live It Up", ca khúc chính thức của World Cup năm nay, tại lễ bế mạc tối nay cùng Era Istrefi, giọng ca nổi tiếng tại Kosovo và nam ca sĩ Nicky Jam.



Lễ bế mạc ngắn gọn của World Cup 2018 kết thúc khi những nghệ sĩ bắt đầu rời sân khấu. Những tấm bạt che mặt cỏ sân Luzhniki cũng được rút dần ra. 

Một bữa tiệc sắc màu bóng đá thực sự đang diễn ra trên sân Luzhniki

21h35: Bộ ba Will Smith, Nicky Jam và Era Istrefi xuất hiện và biểu diễn bài hát chính thức của World Cup 2018, "Live It Up". 

21h30: Lễ bế mạc World Cup 2018 được bắt đầu với màn trình diễn những điệu nhảy sôi động trên nền giai điệu của ca khúc: "Nước Nga không bao giờ ngủ". Cùng với đó là một màn hình lớn chiếu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của ngày hội bóng đá thế giới.

LỄ BẾ MẠC WORLD CUP 2018 ĐÃ BẮT ĐẦU

20h55: Khán đài bên trong sân vận động Luzhniki. Được biết, đây là lần đầu tiên Croatia có cơ hội dành ngôi vô địch tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tình, trong khi đó đội tuyển Pháp đã mất đúng 10 năm để có cơ hội một lần nữa được chạm tay vào chiếc cúp vàng danh giá kể từ năm 1998.

20h30: Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có mặt trên khán đài dự lễ bế mạc World Cup 2018. Bên cạnh đó, sân Luzhniki cũng đón tiếp các quan chức, lãnh đạo của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch LĐBĐ Triều Tiên là ông Ri Ryong Nam.

Lễ bế mạc World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 21h30 (giờ Việt Nam) ngày 15-7 trên sân vận động Luzhniki (Moscow). Đây là sân vận động lớn nhất của Nga với sức chứa 80 nghìn người. Đây cũng là nơi diễn ra lễ khai mạc và trận mở màn World Cup 2018 giữa Nga và Saudi Arabia.

Khách mời đặc biệt của buối lễ bế mạc World Cup 2018 sẽ là Phó Thủ tướng CHDCND Triều Tiên Ri Ryong-nam

Điện Kremlin ra thông cáo xác nhận Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tham dự lễ bế mạc và dự khán trận đấu này. Một số nước cũng cử đại diện tới tham dự lễ bế mạc, trong đó có Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên Ri Ryong-nam

Đại sứ quán Nga tại Triều Tiên đã xác nhận thông tin này trên trang Facebook chính thức. “Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá CHDCND Triều Tiên Ri Ryong-nam tới Nga theo lời mời của FIFA để tham dự lễ bế mạc giải vô địch bóng đá quốc tế”.

3 ca sĩ biểu diễn tại lễ bế mạc: Will Smith, Era Istrefi và Nicky Jam

Tài tử điện ảnh kiêm ca sĩ Will Smith sẽ trình bày ca khúc chính thức của World Cup "Live It Up" cùng với Nicky Jam và Era Istrefi. Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, Will Smith còn là một rapper và nhạc sĩ tài năng. Trong sự nghiệp diễn xuất, anh từng được đề cử 5 giải Quả cầu vàng và 2 giải Oscar. Với vai trò ca sĩ, anh đã có trong tay 4 giải Grammy.

Era Istrefi là mỹ nhân xinh đẹp, giọng ca nổi tiếng tại Kosovo. Phong cách của nữ ca sĩ trong nhạc phẩm được so sánh với Rihanna và Sia.



B.Châu
.
.
.