Đội tuyển Brazil tặng Coutinho món quà bất ngờ trên sân tập

Thứ Ba, 12/06/2018, 20:51
Không khí trên sân tập của tuyển Brazil trở lên rộn rã, vui vẻ hơn khi các cầu thủ cùng nhau trêu đùa anh chàng tiền vệ Philippe Coutinho.

Cũng giống 31 đội tuyển tham dự World Cup 2018, tuyển Brazil đang từng ngày từng giờ tập luyện, chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tình. Một giải đấu lớn nhất thế giới được hàng tỷ khán giả trông đợi nên trong suy nghĩ của nhiều người hâm mộ, càng sát giờ khai cuộc, không khí tập luyện của các đội tuyển hẳn sẽ rất nghiêm túc và căng thẳng, đặc biệt với những ứng cử viên vô địch như Brazil
Tuy vậy, buổi tập trên sân sân Yug-Sport vào ngày 12-6 lại không như chúng ta nghĩ. Nghiêm túc trong tập luyện nhưng vẫn có đó những tiếng cười sảng khoái, những giây phút nô đùa giữa các cầu thủ Brazil.
Và nạn nhân của trò đùa trên sân Yug-Sport hôm nay là anh chàng tiền vệ Philippe Coutinho.
Đây là "món quà" đặc biệt mà Neymar và các đồng đội dành tặng Coutinho nhân ngày sinh nhật 26 tuổi của anh chàng.
 Jesus đập một quả trứng vào đầu Coutinho đang ngồi và Neymar sau đó tung bột mỳ lên đầu siêu sao đang chơi cho Barca giữa tiếng cười sảng khoái của các đồng đội.
Bất ngờ với món quà "không thể tin nổi" từ các đồng đội nhưng anh chàng tội nghiệp Coutinho vẫn cảm thấy vô cùng vui vẻ.
Kẻ chủ mưu Neymar sau đó cũng nhận được phần quà tương tự Coutinho
Hình ảnh trên sân tập cho thấy sự thoải mái về tinh thần của các cầu thủ Brazil, Neymar và các đồng đội đang rất tự tin sẽ chinh phục được chiếc cúp danh giá của bóng đá.
B.C. (Ảnh: Getty Images)
.
.
.