Bạn gái của Ronaldo bị ném đá vì thất bại của Bồ Đào Nha

Thứ Hai, 02/07/2018, 17:11
Georgina Rodriguez bị chỉ trích bởi các CĐV Bồ Đào Nha sau khi đội tuyển nước này phải dừng bước tại vòng 16 đội World Cup 2018.

Nhiều CĐV Bồ Đào Nha cho rằng cô bạn gái của tiền đạo Ronaldo đã đem tới vận xui khiến các nhà đương kim vô địch châu Âu phải dừng bước tại World Cup. Tài khoản Instagram của cô người mẫu 23 tuổi liên tục bị quấy rầy bởi các fan sau thất 1-2 của Bồ Đào Nha trước Uruguay.

Rất nhiều người đã đào xới lại các bài đăng trước đó của Georgina Rodriguez và viết các bình luận "khiếm nhã" về cô. Đặc biệt có người còn cho rằng cô bạn gái của CR7 đem tới vận xui cho đội tuyển bán đảo Iberia.

Tài khoản mạng xã hội của Georgina Rodriguez tràn ngập các chỉ trích từ những fan cuồng Bồ Đào Nha.

“Sai lầm lớn nhất của cô là tới xem trận đấu này. Cô không phải là người may mắn”, một người dùng Intagram chia sẻ dưới bức ảnh Georgina Rodriguez cổ vũ cho bạn trai trong trận đấu với Uruguay.

Các fan của Iran cũng tỏ ra khoái trá với việc ném đá cô gái này sau khi đội bóng Tây Á bị Bồ Đào Nha đánh bại ở vòng bảng. “Đúng vậy, bạn trai cô sẽ về nhà ngay bây giờ”, “tạm biệt Bồ Đào Nha”, một fan của Iran hả hê chia sẻ kèm với hình ảnh quốc kỳ nước này trên trang

Người mẫu Tây Ban Nha xinh đẹp và siêu sao của làng túc cầu đã hẹn hò vào năm 2016. Họ đã có một tiểu công chúa Alana Martina với nhau và hiện Rodriguez cũng chăm sóc 3 đứa con riêng của CR7.

Tại World Cup, Rodriguez thu hút sự chú ý lớn khi mặc chiếc áo đấu số 7 của bạn trai đồng thời khoe chiếc nhẫn đính kim cương được chàng tiền đạo 33 tuổi tặng.

B.N.
.
.
.