Trắng đêm vận động đối tượng truy nã ra đầu thú

Thứ Hai, 20/02/2017, 17:35
Ngày 20-2, Phòng 3 Cục Cảnh sát truy nã tội phạm (TNTP) cho biết đã hoàn tất thủ tục hồ sơ ban đầu, bàn giao đối tượng truy nã Nguyễn Đình Tuyền, 27 tuổi, trú tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm cho Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. 

Đối tượng Nguyễn Đình Tuyền bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm ra Quyết định truy nã số 04 ngày 14-2-2017 về tội danh trộm cắp tài sản. 

Đối tượng truy nã Nguyễn Đình Tuyền

Nhận được đề nghị của Công an huyện Gia Lâm, Phòng 3 Cục Cảnh sát TNTP đã huy động lực lượng rà soát và phát hiện đối tượng hiện trốn tại khu vực xã Phật Tích, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Qua tìm hiểu hoàn cảnh của gia đình Tuyền, Phòng 3 cùng Công an huyện Gia Lâm đã cùng quần chúng nhân dân có uy tín với gia đình Tuyền đến nhà vận động người thân đưa đối tượng ra đầu thú. 

Sau đó, người nhà và trinh sát đã liên hệ với đối tượng tại Bắc Ninh và đến 1h30 sáng thì Tuyền đã ra đầu thú tại Công an huyện Gia Lâm. Theo lời khai của  đối tượng thì Nguyễn Đình Tuyền đã có 2 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy

Hiếu Quỳnh
.
.
.