Tên trộm bỏ xe chạy trốn khi thấy ô tô của Công an

Thứ Năm, 08/10/2020, 12:13

Trong lúc dựng xe trước một ngôi miếu định vào bên trong ngủ, thấy ô tô của lực lượng Công an đến, Thiện bỏ trốn, để lại chiếc xe. Qua xác minh chiếc xe vô chủ, Cơ quan Công an đã xác định đây là chiếc xe bị mất cắp trên địa bàn phường Chính Gián, quận Thanh Khê.


Ngày 8/10, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ Lê Hoàng Thiện (SN 1999, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo Cơ quan Công an, Thiện không có nghề nghiệp, sống lang thang nhiều nơi. Thấy chị Nguyễn Thị H (gần nhà nội của Thiện) dựng chiếc xe máy hiệu Honda Vision trước nhà nhưng để chìa khóa trên xe, Thiện đã lấy trộm và sử dụng làm phương tiện đi lại. 

Trong lúc để xe trước một ngôi miếu ở phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) để vào bên trong ngủ trưa, thấy xe ô tô của Công an phường Hòa Minh đi về hướng ngôi miếu, tưởng lực lượng Công an truy bắt mình, Thiện đã bỏ xe và lẩn trốn.

Đối tượng Lê Hoàng Thiện

 Phát hiện chiếc xe vô chủ, Công an phường Hòa Minh đã đưa về trụ sở và xác định đây là chiếc xe của chị H bị trộm nên chuyển cho Công an quận Thanh Khê. 

Qua truy xét, lực lượng Công an đã xác định thủ phạm trộm xe là Lê Hoàng Thiện. Ngoài ra, đối tượng còn trộm nhiều xe máy khác trên địa bàn. 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


Thân Lai
.
.
.