Kẻ có tiền án hiếp dâm gây ra 14 vụ đập cửa kính ô tô trộm tài sản

Thứ Hai, 06/03/2017, 16:55
Đấu tranh ban đầu, Nguyễn Ngọc Hoàng khai nhận đã thực hiện 14 vụ đập kính xe ô tô lấy trộm tài sản. Khám xét khẩn cấp nơi ở, Ban chuyên án thu giữ 1 xe máy, 1 búa đinh cùng 5.000 USD, 1 chỉ vàng, 2 ĐTDĐ, 12 triệu đồng...


Trong thời gian từ tháng 12-2016 đến nay, trên địa bàn TP. Vinh, Nghệ An liên tiếp xảy ra hàng chục vụ đập kính xe ô tô để lấy trộm tài sản. Thủ đoạn của các đối tượng là đi xe máy lượn lờ trên đường, khi phát hiện các xe ô tô đắt tiền đỗ tại các tuyến phố thì đập vỡ kính chắn gió của xe ô tô và lục soát xe lấy trộm tài sản. Theo thống kê, tài sản của các bị hại bị mất cắp ước tính khoảng 650 triệu đồng. 

Xe Camry bị đập vỡ kính trộm tài sản

Cơ quan CSĐT Công an TP. Vinh đã khẩn trương tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu, chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự xác lập chuyên án để điều tra làm rõ.  Sau một thời gian xác minh, sàng lọc, mở rộng điều tra sang các địa bàn trong và ngoài tỉnh Nghệ An, Ban chuyên án đã xác định một đối tượng nghi vấn là Nguyễn Ngọc Hoàng (34 tuổi), trú xóm Khoa Đà 3, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Đây là đối tượng có 3 tiền án về các hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản, mới ra tù tháng 6-2016.

Nguyễn Ngọc Hoàng và một chiếc xe bị y đập vỡ kính lấy cắp tài sản.

Đến ngày 2-3-2017, Cơ quan CSĐT Công an TP. Vinh đã kịp thời bắt giữ Nguyễn Ngọc Hoàng khi đối tượng đang chuẩn bị xuất cảnh đi Malaysia. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hoàng, Ban chuyên án đã thu giữ 1 xe máy, 1 búa đinh là phương tiện và công cụ đối tượng sử dụng đi trộm tài sản; cùng 5.000 USD, 1 chỉ vàng, 2 ĐTDĐ, 12 triệu đồng. 

Đấu tranh ban đầu Nguyễn Ngọc Hoàng khai nhận đã thực hiện 14 vụ đập kính xe ô tô lấy trộm tài sản trên địa bàn TP. Vinh trong thời gian qua. 

An Quỳnh
.
.
.