Kẻ hiếp dâm biến thái có sở thích ngắm đồ lót phụ nữ

Thứ Năm, 16/06/2016, 09:12
Ngoài thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình Tâm còn khai nghiện xem “phim sex”, mỗi khi xem phim xong hắn có thú vui trộm đồ lót của phụ nữ để…về ngắm.


Trong khoảng đầu tháng 5 đến giữa tháng 6-2016, cả khu dân cư thuộc phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) bỗng nhiên xì xào, đoán già đoán non bởi nhiều chị em liên tục bị “mất đồ nhỏ”. 

Ban đầu, chỉ vài gia đình, vài chị nội trợ bị mất thì cho là hậu đậu rồi quên. Nhưng sau đến là hàng loạt phòng trọ của các nữ sinh viên dọc các khu chung cư, nhà trọ cũng hoang mang vì “đồ nhỏ” bị mất tích bất thường.

Trong lúc cả khu phố đang truy tìm kẻ trộm biến thái này, thì một vụ việc nghiêm trọng và đau lòng đã xảy ra với bé gái chưa đầy 16 tuổi ngay tại khu vực.

Chiều 11/6, vì đang nghỉ hè nên khi bố mẹ đi làm, em T.B (học sinh lớp 11, tạm trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng) ở nhà một mình chơi máy tính và không khóa cửa. 

Giữa trưa vắng, bất ngờ một nam thanh niên lạ mặt đẩy cửa xông vào, trên tay hắn lăm lăm con dao nhọn và khống chế bắt em T.B phải “đóng cảnh vợ chồng” với gã mặc sự van xin, chống cự yếu ớt của nạn nhân.

Đối tượng Huỳnh Bá Tâm bị tạm giữ tại cơ quan CSĐT 

Ngay sau khi nhận được trình báo sự việc, yêu cầu giúp đỡ và truy tìm tên yêu râu xanh của bố mẹ của em T.B, lực lượng Công an phường Hòa Cường Bắc đã nhanh chóng vào cuộc. 

Qua sàng lọc các đối tượng, cùng với lời mô tả nhân dạng hung thủ từ phía nạn nhân, các điều tra viên thấy nổi lên Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng) là đối tượng nghi vấn số 1. 

Tuy nhiên, tại cơ quan Công an, Tâm một kêu oan. Nhưng ngược với “võ mồm” của Tâm, hắn lại có một hành động lạ… Trong khi bị hỏi cung, hai tay Tâm cứ khư khư ôm túi quần. 

Khi bị kiểm tra thì rất nhiều chiếc quần nhỏ của phụ nữ đã được lôi ra từ trong túi quần của hắn. 

Biết không thể chối cãi, Tâm đã khai nhận chính y là kẻ hiếp dâm em TB.

Và thật bất ngờ hơn, ngoài thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình Tâm còn khai nghiện xem “phim sex”, mỗi khi xem phim xong hắn có thú vui trộm đồ lót của phụ nữ để…về ngắm!?. 

Tâm cũng chính là kẻ trộm giấu mặt, đã gây ra hàng loạt vụ “mất đồ nhỏ” của phụ nữ tại khu vực dân cư phường Hòa Cường Bắc trong suốt thời gian vừa qua. 

Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.