Cặp tình nhân dùng “buồng hạnh phúc” để tàng trữ ma túy

Thứ Ba, 05/07/2016, 07:41
Khi các trinh sát Đội 2, Phòng Cảnh sát ma túy (CSMT) CATP Đà Nẵng bất ngờ ập vào, bên trong căn “buồng hạnh phúc” của cặp tình nhân trẻ là một bí mật động trời với 300 gam ma túy “đá” và dụng cụ sử dụng ma túy được cặp đôi này cất giữ …

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - PC 47 (Công an TP.Đà Nẵng) cho biết: PC47 vừa triệt phá một điểm tàng trữ và mua bán ma túy với số lượng lớn tại P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà (Đà Nẵng) do đối tượng Đinh Văn Cường (biệt danh là “Quẫy”) và Nguyễn Thị Chiến, 23 tuổi, trú tổ 6, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà cầm đầu. 

Được biết, số lượng lớn ma túy do Cường và Chiến tàng trữ được cất giấu trong căn phòng ngủ mà gia đình của bạn gái Cường dành cho đôi tình nhân trẻ ở.

Cặp tình nhân tàng trữ và buôn bán ma túy Đinh Văn Cường và Nguyễn Thị Chiến
Điều tra viên lấy lời khai Đinh Văn Cường.
Số lượng ma túy đá bị thu giữ tại “căn buồng hạnh phúc” của Cường – Chiến

Ngày 25-6, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát của PC47 nhận được thông tin Cường vừa thực hiện một cuộc giao dịch và đang chờ nhận một “lô hàng” lớn từ các tỉnh phía Bắc về Đà Nẵng, các biện pháp giám sát Cường và Chiến lập tức được triển khai. 

Đến 18 giờ ngày 29-6, khi Cường vừa từ ngoài ngõ bước vào nhà, chờ cho đối tượng bước vào phòng thì các trinh sát ém quân gần đó được lệnh tấn công, bất ngờ ập vào khống chế. Nhanh chóng khám xét trên người đối tượng, các trinh sát thu giữ 1 gói ma túy “đá”. Kiểm tra phòng ngủ của Cường và Chiến, trinh sát thu giữ 300 gam MTTH dạng “đá”, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy và 1 số tang vật khác có liên quan...

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Phòng PC47 Công an TP. Đà Nẵng tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.