Bắt đối tượng đâm chết người vì mâu thuẫn trên facebook

Thứ Năm, 14/01/2021, 19:26
Tối 14/1, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã bắt giữ được Nguyễn Tuấn (SN 1990, quê xã Quế Châu, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) hung thủ gây ra cái chết của anh Huỳnh Bá L (SN 1995).

Như Báo CAND thông tin, vào khoảng 23h ngày 13/1, nhận tin báo tại ngã tư đường Võ Quý Huân – Nguyễn Duy Trinh (phường Hòa Hải) xảy ra án mạng, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp Công an phường Hòa Hải đã có mặt tại hiện trường.

Qua khám nghiệm xác định nạn nhân tên Huỳnh Bá L (1995, trú phường Hòa Hải) đã tử vong với một một vết thương tại vùng cổ lõm vai trái. Công an xác định đối tượng nghi vấn gây án là Nguyễn Tuấn. 

Đến 0h ngày 14/1, Đội Cảnh sát Hình sự và Công an phường Hòa Hải phát hiện Nguyễn Tuấn đang thu xếp hành lý tại nhà trọ nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh (phường Hòa Hải) chuẩn bị bỏ trốn về quê nên tiến hành bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Tuấn bị bắt ngay khi gây chuẩn bị bỏ trốn về quê.

Tại cơ quan Công an, Tuấn ban đầu đã thừa nhận dùng dao dâm anh L tử vong. Cụ thể, khoảng 18h tối ngày 13/1, Tuấn cùng nhóm bạn cùng làm đá Granit, nhậu tại quán T.D nằm trên đường Lê Văn Hiến, lúc này có bạn của Tuấn là Quý, cùng anh L. đi vào quán. 

Do trước đó Quý và Tuấn đã “châm chọc” nhau trên facebook nên khi vào quán, phát hiện thấy Quý thì anh L. bất ngờ đòi đánh Quý, cả hai còn buông nhiều lời thách thức lẫn nhau cho đến khi được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, khi Tuấn trở về phòng trọ tại đường Nguyễn Duy Trinh vẫn không khỏi ấm ức, tức tối và nhắn tin hẹn gặp Quý tại cầu Cổ Cò.

Sau đó, Tuấn lấy một con dao Thái Lan bỏ vào túi quần Jean ra gặp Quý theo hẹn nhưng Quý không đến. Trên đường đi bộ từ cầu Cổ Cò trở về phòng trọ  đến ngã tư Võ Quý Huấn – Nguyễn Duy Trinh, thì Tuấn bất ngờ gặp anh L. và bạn. Đôi bên  xông vào đánh nhau, Tuấn rút dao trong túi chống trả và đâm trúng anh L.

Nguyễn Tuấn tại cơ quan Công an.

Sau đó, Tuấn bỏ trốn khỏi hiện trường, vứt bỏ con dao gây án trong bụi cỏ ven đường Nguyễn Duy Trinh rồi trở về phòng trọ.

Tại cơ quan Công an, Tuấn ban đầu đã thừa nhận dùng dao dâm anh Bá.L tử vong. Cụ thể, khoảng 18h tối ngày 13/1, Tuấn cùng nhóm bạn cùng làm đá Granit, nhậu tại quán T.D nằm trên đường Lê Văn Hiến, lúc này có bạn của Tuấn là Quý, đi cùng anh Huỳnh Bá L. đi vào quán. Do trước đó Quý và Tuấn đã “châm chọc” nhau trên facebook nên khi vào quán, phát hiện thấy Quý thì anh L. bất ngờ đòi đánh Quý, cả hai còn buông nhiều lời thách thức lẫn nhau cho đến khi được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, khi Tuấn trở về phòng trọ tại đường Nguyễn Duy Trinh vẫn không khỏi ấm ức, tức tối và nhắn tin hẹn gặp Quý tại cầu Cổ Cò.

Sau đó, Tuấn lấy một con dao Thái Lan bỏ vào túi quần Jean ra gặp Quý theo hẹn nhưng Quý không đến. Trên đường đi bộ từ cầu Cổ Cò trở về phòng trọ  đến ngã tư Võ Quý Huấn – Nguyễn Duy Trinh, thì Tuấn bất ngờ gặp anh L. và bạn lập tức đôi bên xông vào đánh nhau. Tuấn đi một mình, yếu thế nên vội che đầu ôm mặt, đồng thời rút dao trong túi ra quơ chống trả. Một nhát dao của Tuấn đã đâm trúng vào vùng vai cổ trái của anh L khiến anh ngục xuống đường...

Hoài Thu
.
.
.