Định hối lộ CSGT mong bỏ qua xe hàng lậu

Thứ Sáu, 09/10/2015, 15:45
Khi bị kiểm tra, lái xe chở kẹo có ý định hối lộ tổ công tác 1 triệu đồng để mong bỏ qua.

Vào khoảng 1h sáng nay (9/10), tổ công tác Đội CSGT số 14 đã tiến hành dừng xe và kiểm tra 1 chiếc xe tải chở nhiều mặt hàng gia dụng nhái.

Chiếc xe ô tô tải được đưa về trụ sở Công an điều tra làm rõ vụ việc.
Cơ quan chức năng đưa số lô hàng ở trên xe xuống để kiểm tra.

Vào thời gian trên, tổ công tác Đội CSGT số 14, CATP Hà Nộilàm nhiệm vụ tại lối dẫn vào cầu Thanh Trì phát hiện một xe ô tô tải mang BKS 12C-024.25 có nhiều biểu hiện nghi vấn đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Khi bị kiểm tra, lái xe chở kẹo có ý định hối lộ tổ công tác 1 triệu đồng để mong bỏ qua. Nhưng bằng kinh nghiệm của mình tổ công tác nhận định với độ nhún giảm xóc xe không thể chở mặt hàng kẹo bánh thông thường.

Qua kiểm tra xác định, trên xe chở chủ yếu mặt hàng nồi lẩu, nồi nướng và máy lọc ozon... in nhãn mác sản xuất tại Hàn Quốc, Nhật Bản.

Lái xe khai nhận tên là Lý Văn Thu (27 tuổi) ở Bình Giang, Lạng Sơn.Số lượng lớn mặt hàng nồi lẩu, nồi nướng, máy lọc ozon... đều không có hóa đơn.

Hiện vụ việc đang được bàn giao cho Công an quận Hoàng Mai xử lý. Cơ quan chức năng nhận định, với những dấu hiệu trên, rất có thể đây là lô hàng giả được nhái các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Xuân Bùi
.
.
.