Vincom Center sắp ra mắt tại Quảng Ninh

Thứ Hai, 21/07/2014, 11:10
Ngày 19/10/2014, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Hạ Long sẽ chính thức khai trương tại Quảng Ninh. Đây là tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế tại Hạ Long, mở ra cơ hội tiếp cận xu hướng mới, hòa nhịp thời đại cho người dân Quảng Ninh và khu vực Đông Bắc.

Tọa lạc tại khu Cột Đồng hồ, phường Bạch Đằng - một trong những khu vực trung tâm nhất thành phố, với 4 mặt tiếp giáp đường lớn, TTTM Vincom Center Hạ Long gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn lên tới gần 37.240m2, được thiết kế tráng lệ và sang trọng theo phong cách Hoàng Gia Châu Âu.

Với mô hình “một điểm đến – mọi niềm vui”, Vincom Center Hạ Long đem đến cho Quảng Ninh và các vùng lân cận một “Thiên đường mua sắm và giải trí mới”.

Với tổng diện tích sàn lên tới gần 37.240m2, Vincom Center Hạ Long gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, thiết kế theo phong cách Hoàng Gia Châu Âu.

Nổi bật và được trông đợi nhất là sân trượt băng tự nhiên đầu tiên tại khu vực Đông Bắc với diện tích hơn 830m2, sức chứa 100 người/ lượt chơi.

Cùng với sân băng là Thế giới Games (VinKE) với hàng trăm máy games hiện đại và khu hướng nghiệp, cho bé cơ hội thử làm bác sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu; cụm rạp chiếu phim hiện đại rộng tới 2.213m2, quy mô 7 phòng chiếu cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, trung tâm thời trang có diện tích hơn 900m2 quy tụ nhiều ngành hàng thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm… đến từ các thương hiệu cao cấp, uy tín trong và ngoài nước như G2000, Elise, Ninewest, Easy Spirit, Ak Club, Anta, Eash, Speroni…. và một đại siêu thị tiêu dùng quy mô hơn 3.500m2.

Vincom Center Hạ Long là địa điểm mở rộng đầu tiên ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh của hệ thống TTTM hiện đại mang thương hiệu Vincom, do Tập đoàn Vingroup phát triển. Đây cũng là cơ sở tiếp theo trong chiến lược phát triển 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ hiện đại của Vingroup nhằm đem đến cho người dân Việt Nam phong cách tiêu dùng mới, hiện đại và đẳng cấp, theo tiêu chuẩn quốc tế

N.Thiêm
.
.
.