VinaPhone ra mắt ví điện tử MoMo

Thứ Sáu, 29/10/2010, 15:11
Tại Hà Nội, sáng nay, Công ty VinaPhone chính thức ra mắt dịch vụ ví điện tử MoMo, một dịch vụ hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử ngay trên điện thoại di động nhanh chóng và thuận tiện.

Đại diện Ngân hàng Nhà nước và VinaPhone trong lễ ra mắt ví điện tử MoMo.

MoMo là dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam M_Service và hệ thống các ngân hàng lớn như VCB, VietinBank, ABBank… nhằm mang đến cho các thuê bao di động các tiện ích thanh toán, chuyển khoản ngay trên điện thoại di động của mình.

Ví điện tử MoMo được rtichs hợp sử dụng trên SIM 128K – MaxSIM của VinaPhone. Các tiện ích của ví MoMo đều được tích hợp sẵn trên Menu của MaxSIM nhằm đảm bảo tính bảo mật tối đa, người dùng chỉ cần lựa chọn các tiện tích cần sử và thao tác trực tiếp trên Menu sẵn có trên SIM.

Để sử dụng ví điện tử MoMo, khách hàng cần các điều kiện:

Là thuê bao VinaPhone và đang dùng SIMcard 128K- MaxSIM (Trong trường hợp khách hàng đang sử dụng SIMcar khác có thể chuyển đổi sang MaxSIM và vẫn được giữ nguyên số).

Đăng ký sử dụng dịch vụ MoMo.

Ngay sau khi kích hoạt dịch vụ, điện thoại của người dùng sẽ trở thành một “thẻ thanh toán di động. Mỗi ví MoMo được nối với một tài khoản ngân hàng. Người dùng không cần thiết phải mang theo tiền mặt, các loại thẻ thanh toán mà chỉ cần một chiếc điện thoại di động là có thể thực hienj các giao dịch bất cứ nơi nào có sóng di động.

MoMo và tài khoản ngân hàng là hai tài khoản tiền điện tử độc lập với nhau và có thể chuyển đỏi qua lại.

Ví điện tử MoMo hỗ trợ khách hàng các tiện ích chủ yếu:

Chuyển tiền qua di động.

Thanh toán qua di động

Ngân hàng di động

Nạp tiền cho điện thoại di động

Nguyễn Thiêm
.
.
.