VinaPhone ra mắt gói cước dịch vụ BlackBerry rẻ nhất Việt Nam
Các gói cước dịch vụ BlackBerry cho phép kết nối không dây để đàm thoại, duyệt web, nhắn tin, chat, truy cập vào kho ứng dụng hay các mạng xã hội. Các khách hàng của VinaPhone, khi sử dụng các điện thoại thông minh BlackBerry, có thể tự do tận hưởng các tiện ích kết nối với mọi người và nhận thông tin mọi lúc mọi nơi.
VinaPhone sẽ cung cấp các gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp (BES - BlackBerry® Enterprise Server) và các gói cước dịch vụ cho khách hàng cá nhân (BIS - BlackBerry® Internet Service).
Gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp với tên gọi BlackBerry Unlimited được thiết kế cho các doanh nghiệp để quản lí tài khoản email công ty, đồng bộ lịch làm việc hay danh bạ một cách tức thời.
Gói cước dịch vụ này được kết hợp chặt chẽ với các công nghệ email của các hãng IBM, Lotus, Domino, Microsoft, Novell, GroupWise và các trình quản lí an ninh và IT cao cấp khác nhằm cung cấp các kết nối không dây tới tài khoản email và thông tin doanh nghiệp một cách an toàn và nhanh chóng nhất.
Các gói cước dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân bao gồm 4 gói trả trước (BlackBerry Max, BlackBerry Max tuần, BlackBerry Chat, BlackBerry Chattuần) và 2 gói trả sau (BlackBerry Max, BlackBerry Chat).
Các gói dịch vụ này cho phép người dùng truy cập tới 10 tài khoản email (bao gồm cả các tài khoản email phổ biến như Yahoo! Mail hay Gmail) và 1 tài khoản email BlackBerry từ điện thoại BlackBerry. Nó cũng cho phép truy cập vào các mạng xã hội và dịch vụ chat phổ biến như Yahoo!® Messenger và BlackBerry® Messenger (BBM™) cũng như BlackBerry® App World™ cung cấp hàng loạt các ứng dụng xã hội.
Đối với dịch vụ VinaPhone có 4 gói cước dành cho thuê bao trả trước (BlackBerry Max, BlackBerry Max tuần, BlackBerry Chat, BlackBerry Chat tuần) và 2 gói cước dành cho thuê bao trả sau (BlackBerry Max, BlackBerry Chat).
Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone cho biết: “Việc hợp tác giữa VinaPhone và RIM để cung cấp dịch vụ BlackBerry tới người dùng Việt