Vietnam Airlines điều chỉnh một số chuyến bay do bão Tembin

Thứ Bảy, 25/08/2012, 19:30
Ngày 24/8/2912, Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Hãng điều chỉnh lịch khai thác một số chuyến bay đến/ đi từ Đài Bắc và Cao Hùng (Đài Loan) của Vietnam Airlines do ảnh hưởng của cơn bão Tembin.

Theo đó, tính đến 15h ngày 24/8/2012, đã có 04 chuyến bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh – Cao Hùng, 02 chuyến bay giữa Hà Nội – Đài Bắc buộc phải hủy và 06 chuyến giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh – Cao Hùng phải điều chỉnh giờ khai thác.

Toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng (khoảng 1.300 khách) sẽ được Vietnam Airlines sắp xếp trên những chuyến bay sớm nhất, khi điều kiện khai thác được đảm bảo.

Vietnam Airlines hiện đã chủ động chuẩn bị các phương án dự phòng, tăng cường lực lượng trực điều hành 24/24, chuẩn bị máy bay và nguồn lực để tăng chuyến và bay bù trong trường hợp cần thiết, sẵn sàng đối phó với diễn biến của cơn bão và sẽ cố gắng thông tin tới hành khách sớm nhất về kế hoạch khai thác của hãng.

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động liên hệ với các phòng vé của hãng và theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động kế hoạch đi lại của mình, đồng thời mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ phía khách hàng trong trường hợp các chuyến bay phải hủy hoặc điều chỉnh giờ khai thác do ảnh hưởng của cơn bão trong thời gian này

PV
.
.
.