Vietcombank hợp tác chiến lược với Vinecom và Smartlink

Thứ Sáu, 19/09/2014, 17:18
Ngày 19/9/2014, tại Hội sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai các dịch vụ ngân hàng giữa Vietcombank, Công ty TNHH Vinecom (trực thuộc Tập đoàn VinGroup) và Công ty Cổ phần Dịch vụ thẻ Smartlink (Smartlink).

Theo Thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết, Vietcombank, Vinecom và Smartlink cam kết tăng cường hợp tác với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Đại diện các đơn vị bắt tay thể hiện sự hợp tác bền chặt hướng tới mục tiêu chung, phát triển và thịnh vượng.

Thông qua việc hợp tác này, Vietcombank, Vinecom và Smartlink sẽ cùng xúc tiến các hoạt động phát triển kinh doanh, quản lý nguồn vốn để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên cũng như tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước theo nguyên tắc đảm bảo lợi ích đa phương.

Đồng thời, Vietcombank sẽ phối hợp với Smartlink cung cấp toàn diện các dịch vụ ngân hàng cho Vinecom nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất cũng như các phương thức thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi

Lưu Hiệp
.
.
.