Triển lãm thương mại nhượng quyền thu hút 72 thương hiệu nổi tiếng

Thứ Sáu, 22/08/2014, 10:37
Ngày 20/8, Công ty Dịch vụ và Thương mại VCCI phối hợp với Công ty dịch vụ triển lãm BizLink (Singapore) giới thiệu triển lãm thương mại nhượng quyền và cơ hội kinh doanh (IFBO Vietnam 2014) sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Đây là triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam gồm nhiều ý tưởng và 72 thương hiệu nổi tiếng gồm các ngành: thực phẩm và đồ uống; giáo dục-đào tạo, thời trang, công nghệ, hóa chất… đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ: Australia, Canada, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Anh, Mỹ… Phần lớn các thương hiệu trong số đó lần đầu tiên “đặt chân” vào thị trường Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, sự kiện này được kỳ vọng sẽ thu hút các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư và các chuyên gia trong lĩnh vực nhượng quyền tạo dựng các mối hợp tác mới và ký kết các hợp đồng kinh doanh. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra triển lãm, các chuyên gia cũng sẽ chia sẻ góc nhìn của mình về lĩnh vực chuyên môn và cung cấp kiến thức cho doanh nghiệp tại hội thảo chuyên đề về nhượng quyền kinh doanh và các khía cạnh hợp pháp của việc kinh doanh tại Việt Nam

T.Hà
.
.
.