Triển lãm Chuyên ngành Nước VIETWATER 2011

Thứ Sáu, 18/11/2011, 16:33

Một phái đoàn gồm 10 doanh nghiệp Pháp sẽ tới Việt Nam từ ngày 22 đến 26/11/2011 để gặp gỡ các nhà tài trợ và tham gia vào Khu triển lãm Pháp do UBIFRANCE Việt Nam tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm Chuyên ngành Nước VIETWATER 2011, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn.

Các doanh nghiệp Pháp tham dự triển lãm nhằm mục đích hiểu biết rõ hơn về các chính sách của Việt Nam, của các nhà tài trợ trong ngành Nước, các dự án trọng điểm và cách thức tham gia dự án của các nhà cung cấp, nhà đầu tư nước ngoài. Đây cũng là cơ hội để củng cố mối quan hệ giữa các cơ quan, doanh nghiệp Pháp và Việt Nam nhằm phát triển các quan hệ đối tác bền vững trong thương mại, công nghiệp và công nghệ.

Lĩnh vực nước được Chính phủ Việt Nam đưa ra như một ưu tiên với những mục tiêu tới năm 2020: 100% dân cư đô thị được cấp nước sạch, 80% lượng nước thải được xử lý, giảm thất thoát trên mạng lưới cấp nước (hiện đang cao tới hơn 30%). Trong bối cảnh này, Việt Nam là nơi có rất nhiều cơ hội để các doanh nghiệp nắm bắt và phát triển.

10 doanh nghiệp Pháp tham gia Triển lãm Chuyên ngành Nước VIETWATER 2011 gồm: Altereo, BRGM, Egis International, Franceaux, Groupe SCE, Lacroix-Sofrel, Nantaise des Eaux Ingenierie, SADE, Sogemap và Thethys Instruments. Trong đó, một số doanh nghiệp đã có mặt và đang hoạt động tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định trên trường quốc tế, đây là cơ hội để các doanh nghiệp Pháp gặp gỡ với các nhà tài trợ song phương (như Cơ quan Phát triển Pháp, Cơ quan Phát triển quốc tế Nhật Bản) và đa phương (như Ngân hàng Thế giới, Ngân hàng phát triển châu Á).

Thông qua hàng trăm cuộc tiếp xúc trực tiếp với đối tác Việt Nam, các doanh nghiệp Pháp có thể nắm bắt rõ hơn những nhu cầu của Việt Nam trong lĩnh vực Nước, đồng thời giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ của mình

PV
.
.
.