Trải nghiệm tiện ích, hưởng “Ưu đãi vàng” cùng M-Banking

Thứ Năm, 22/12/2011, 14:00

Nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, làm chủ nguồn tài chính mọi lúc, mọi nơi, Maritime Bank đã chính thức cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến M-Banking với rất nhiều tiện ích, đơn giản, an toàn, bảo mật.

Sử dụng dịch vụ M-Banking, doanh nghiệp sẽ không phải mất thời gian đến Ngân hàng để chuyển khoản, trả lương nhân viên, gửi tiết kiệm, hay đơn giản là truy vấn thông tin lãi suất, sao kê lịch sử giao dịch. Theo đó, doanh nghiệp có thể cập nhật mọi thông tin về tài khoản, các giao dịch theo từng giây; thực hiện các giao dịch liên quan đến tài khoản tiền gửi thanh toán như chuyển tiền đơn lẻ, định kỳ, chuyển khoản theo lô với hàng trăm tài khoản chỉ qua 1 lần đặt lệnh, thanh toán chi trả lương cho nhân viên tối đa 500 tài khoản/lệnh, đồng thời mở và tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến. M-Banking cũng hỗ trợ người quản trị của doanh nghiệp quản lý hạn mức, phân quyền,… trên các vai trò người dùng; thực hiện ủy quyền phê duyệt cho người sử dụng có vai trò duyệt; nhận SMS thông báo phát sinh giao dịch; các tiện ích khác như tư vấn trực tiếp, đặt lịch hẹn gặp với Ngân hàng…

M-Banking được đảm bảo an toàn nhờ thiết bị bảo mật OTP SMS / OTP Token giúp bảo mật password và các thông tin giao dịch cũng như được đảm bảo về mặt chứng từ, theo đó các lệnh giao dịch của khách hàng trên hệ thống sẽ được xem là chứng từ gốc, không hoàn trả lại Ngân hàng.

Maritime Bank cung cấp M-Banking theo 4 gói: gói Basic cung cấp các dịch vụ truy vấn với cấp độ bảo mật tiêu chuẩn; gói Silver cung cấp các dịch vụ với hạn mức cấp độ 1, cấp độ bảo mật sử dụng thêm SMS OTP; gói Gold cung cấp các dịch vụ với hạn mức cấp độ 2, cấp độ bảo mật sử dụng thêm OTP Token; gói Platinum cung cấp các dịch vụ với hạn mức cấp độ 3, cấp độ bảo mật cao nhất và chỉ sử dụng OTP Token.

Bên cạnh những tiện ích đó, khi đăng ký sử dụng dịch vụ M-Banking, doanh nghiệp còn được hưởng những “Ưu đãi vàng” hết sức hấp dẫn. Cụ thể, nếu doanh nghiệp đang dùng gói dịch vụ Internet Banking trọn gói có nhu cầu chuyển sang dùng gói dịch vụ Gold/Platinum hay đăng ký mới sử dụng dịch vụ gói Gold/Silver/Platinum sẽ được tặng 01 thiết bị bảo mật OTP Token. Đồng thời, khi sử dụng dịch vụ M-Banking, doanh nghiệp còn được giảm 40% phí chuyển tiền so với biểu phí hiện hành, hoặc được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền đối với các Khách hàng sử dụng sản phẩm tiền gửi thanh toán M-Business Gold và M-Corporate Advanced hoặc miễn hoàn toàn phí dịch vụ thanh toán trả lương nhân viên.

Các doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại Maritime Bank đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ chỉ bằng một cú nhấp chuột hay vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể sử dụng ngay dịch vụ ngân hàng trực tuyến Maritime Bank một cách chủ động, nhanh chóng ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào qua trang website http://msb.com.vn hoặc http://ebank.msb.com.vn. Để vấn tin giao dịch qua SMS Banking, khách hàng soạn tin nhắn và gửi đến tổng đài 6085.

Các doanh nghiệp đăng ký mới có sử dụng sản phẩm tiền gửi thanh toán M-Business, M-Corporate Advanced trước 15/03/2012 sẽ được miễn phí duy trì sử dụng dịch vụ SMS-Banking hàng tháng.

PV
.
.
.