“Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013”

Thứ Ba, 19/03/2013, 15:10
Đây là chương trình do Báo Lao động & Xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp với Tạp chí Gia đình & Trẻ em, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp, chất lượng cao.

Nhà văn Nguyễn Thành Phong, Tổng biên tập Báo Lao động & Xã hội, Trưởng Ban tổ chức Chương trình cho biết, đây là dịp để các gia đình, những người sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tiếp thực hiện quyền góp ý, đánh giá chất lượng các sản phẩm, dịch vụ với các nhà sản xuất, kinh doanh. Đồng thời giúp các gia đình có thêm thông tin để lựa chọn mua bán các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có chất lượng tốt, tẩy chay những sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Chương trình “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013” thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ  “top100vn.vn”; lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.

Lễ trao giải, vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm đoạt giải sẽ được tổ chức trang trọng tại Hà Nội trong dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2013.

Buổi lễ được truyền hình trên sóng VTV và phản ánh đậm nét trên báo chí ở Trung ương và địa phương. Các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013” sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực. Chương trình sẽ được tổ chức thường niên.

Các đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước đăng ký tham gia chương trình gửi hồ sơ cho Ban Tổ chức trước ngày 15/5/2013.

Thông tin Chương trình được cập nhật tại địa chỉ website top100vn.vn, top100vn.net

Nguyễn Thiêm
.
.
.