Thuê bao VinaPhone được chơi game qua mạng

Thứ Năm, 29/07/2010, 21:09
VinaPhone vừa chính thức phát hành game TINIPET, một sản phẩm game online đầu tiên sử dụng ứng dụng WAP trên mạng VinaPhone đem lại cho người chơi nhiều trải nghiệm mới thú vị.

Với TiniPet, lần đầu tiên có sự kết hợp giữa ứng dụng WAP và hệ thống tin nhắn SMS để đưa người chơi đến thế giới thú ảo thông qua các hoạt động bắt thú, chăm sóc thú nuôi, các trò chơi trắc nghiệm, bói toán, đoán hình, truy tìm kho báu .v.v các hình thức game thú vị, đang hấp dẫn giới trẻ đặc biệt là đối tượng Teen hiện nay.

Đặc biệt thú vị là TiniPet cho phép người chơi tương tác với bạn bè qua các hoạt động vui chơi như kết bạn, tặng quà, mua sắm, thăm quan các địa danh nổi tiếng.v.v. Đây là sản phẩm game đầu tiên do Công ty Phong Phú Sắc Việt sản xuất dựa trên hình ảnh của 12 con giáp Việt Nam qua những nét vẽ Chibi ngộ nghĩnh. Chỉ với chiếc điện thoại được kích hoạt GPRS/Wifi/3G và sử dụng dịch vụ thuê bao của mạng VinaPhone, người sử dụng có thể kết nối và chơi game mọi lúc, mọi nơi.

Xu hướng công nghệ tích hợp giữa viễn thông di động và Internet đem lại cho ngành công nghiệp nội dung nhiều cơ hội phát triển cũng như đem lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích thú vị. Game TiniPet với ứng dụng thông minh, những hoạt động ngộ nghĩnh, thú vị được kỳ vọng sẽ chinh phục các game thủ Việt Nam.

Với TiniPet, VinaPhone hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới và những giây phút thư giãn thú vị.

Bà Nguyễn Thu Hồng, đại diện truyền thông của VinaPhone cho biết: “ Đây là một Game giải trí nhẹ nhàng, ngộ nghĩnh, hấp dẫn, chúng tôi hy vọng rằng TiniPet sẽ đem lại cho thuê bao của VinaPhone những trải nghiệm mới và những giây phút thư giãn thú vị. Tới đây, chúng tôi tiếp tục tung ra thị trường nhiều dịch vụ hấp dẫn nữa dành cho nhiều đối tượng khách hàng”.

Trước đó, VinaPhone đã ra mắt thị trường nhiều dịch vụ game dành cho giới trẻ như: Teen, Đọc truyện tranh trên di động, Chat qua yahoo Messenger, nghe nhạc online…và đã thu hút được lượng lớn thuê bao. Hiện VinaPhone đã có hơn 36 triệu thuê bao di động phát sinh cước. VinaPhone dự kiến sẽ có khoảng 10% trong số này sẽ sử dụng các dịch vụ game.

Gói cước TiniPet là gói cước áp dụng cho cả thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau với số tiền 15.000 đồng/tháng. Với gói cước này, người sử dụng chỉ chi trả cước phí chơi game và không phải thanh toán thêm chi phí kết nối GPRS.  Để chơi thử game TiniPet, xin vui lòng truy cập www.tinipet.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp PET ON gửi 9337

Nguyễn Thiêm
.
.
.