Thực hiện các gói kích cầu, thu hút khách du lịch đến Huế

Thứ Hai, 08/09/2014, 11:19
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế, từ đầu năm đến nay, tỉnh Thừa Thiên - Huế đón gần 2,3 triệu lượt khách du lịch (tăng 14,06% so với cùng kỳ năm trước), trong đó có 726.297 lượt khách nước ngoài, doanh thu du lịch đạt hơn 1.854 tỷ đồng.

Từ tháng 9/2014, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế, các đơn vị lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp thực hiện các gói kích cầu du lịch, mang đến cho du khách nhiều ưu đãi và sự thưởng thức đa dạng hơn về du lịch xứ Huế. Sở cũng đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch tại các hội chợ trong nước và quốc tế nhằm quảng bá hình ảnh Thừa Thiên - Huế, thu hút du khách đến Huế trong những tháng cuối năm 2014 và những năm tiếp theo.

Trong giai đoạn từ tháng 8/2014 đến cuối năm 2015, tỉnh Thừa Thiên - Huế còn triển khai dự án phát triển du lịch bền vững do Tổ chức lao động quốc tế (ILO) và UNESCO hỗ trợ đầu tư với tổng nguồn vốn 230.000 USD. Dự án tập trung phát triển điểm đến du lịch sinh thái làng quê Thanh Toàn; quảng bá tuyến đường Hồ Chí Minh kết nối A Lưới với miền núi phía tây của tỉnh Quảng Nam; đẩy mạnh môi trường kinh doanh du lịch, nâng cao nhận thức về du lịch trách nhiệm và bền vững cho khối doanh nghiệp; phát triển đội ngũ nhân sự cho các khách sạn, nhà hàng nhỏ quanh điểm du lịch cộng đồng...

K.H.
.
.
.