Thu hồi 5.827 sản phẩm làm trăng da thương hiệu KANEBO

Thứ Hai, 09/09/2013, 18:50
Theo số liệu cập nhật mới nhất của Cục Quản lý cạnh tranh, tính đến ngày 31/8, Công ty TNHH Thương mại LK (Công ty LK) – đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm mỹ phẩm của nhà sản xuất Kanebo Cosmetics Nhật Bản, đã thu hồi được : 5.827 sản phẩm trong tổng số 7000 sản phẩm thuộc phạm vi thu hồi.

Trước đó, ngày 19/7 Cục quản lý Cạnh tranh đã ra Thông cáo về chương trình thu hồi một số mỹ phẩm làm trắng da thương hiệu Kanebo, Nhật Bản. Với hình thức thu hồi: hoàn trả tiền hoặc đổi sản phẩm với giá trị tương đương.

Ngoài ra, Công ty LK cũng tiến hành chương trình thu hồi  đối với các sản phẩm không phải do Công ty nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Kết quả thu hồi các sản phẩm này là 16 sản phẩm.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có  bất kỳ báo cáo y tế nào liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm làm trắng da thương hiệu Kanebo tại Việt Nam.

Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khuyến cáo khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của Kanebo liên hệ với Công ty LK để cập nhật và chia sẻ thông tin thu hồi với những người tiêu dùng khác

Lưu Hiệp
.
.
.