Thu giữ gần 29 tấn phụ gia giả xuất xứ Ấn Độ

Thứ Năm, 23/05/2013, 08:33
Để sản xuất phụ gia giả dùng cho khoan cọc nhồi, đã sử dụng nguyên liệu đất sét và một số phụ gia, đưa vào máy nghiền và máy trộn thành sản phẩm, sau đó đóng bao tải có in nhãn mác xuất xứ từ Ấn Độ.

Chiều 22/5, ông Trương Thành Nhân, Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 14 thuộc Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội cho biết, ngày 21/5, có phối hợp cùng Phòng An ninh kinh tế, Công an TP Hà Nội đã bắt quả tang 6 công nhân và nhân viên đang sản xuất bột phụ gia giả có nhãn mác xuất xứ từ Ấn Độ dùng cho việc khoan cọc nhồi, tại xưởng sản xuất, ở tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên thuộc Công ty cổ phần Thương mại và Ứng dụng công nghệ Hà Nội (trụ sở tại B4, làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy).

Tang vật là bao bì có nhãn mác Ấn Độ được cơ quan chức năng thu giữ.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành đã thu giữ 1.231 bao thành phẩm phụ gia giả có tổng trọng lượng 28,7 tấn bột phụ gia giả xuất xứ Ấn Độ cùng các tài liệu liên quan đến quá trình sản xuất, kinh doanh của đơn vị này.

Theo một lãnh đạo công ty này khai, để sản xuất phụ gia giả đã sử dụng nguyên liệu đất sét và một số phụ gia, đưa vào máy nghiền và máy trộn thành sản phẩm, sau đó đóng bao tải có in nhãn mác xuất xứ từ Ấn Độ

M.Khoa - T.Xuân
.
.
.