Thanh toán y tế không cần tiền mặt qua kiosk Banking của Vietinbank

Thứ Sáu, 01/07/2011, 09:28
Ngày 29/6, tại  Hà Nội, Ngân hàng VietinBank đã ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán y tế qua kiosk banking với Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW.

Dịch vụ thanh toán y tế  qua kiosk cho phép khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ E-Partner của VietinBank để đăng ký khám chữa bệnh, thanh toán các khoản phí dịch vụ của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW.

Dựa trên công nghệ màn hình cảm ứng và giao diện thân thiện, chủ thẻ của VietinBank chỉ cần khẽ chạm đầu ngón tay vào các biểu tượng thanh toán trên màn hình của kiosk để thực hiện tiện ích trên và còn có thể sử dụng nhiều ứng dụng thanh toán thuận tiện khác của thẻ E-Partner như: gửi tiền có kỳ hạn, thanh toán hóa đơn tiền điện, cước viễn thông, thanh toán vé tàu, thanh toán các khoản thu Ngân sách nhà nước (NSNN), vé máy bay/vé xem phim; tải nội dung số (nhạc chuông, hình nền…).

Dịch vụ này cũng được VietinBank ký kết và chuẩn bị triển khai tại các bệnh viện như: Viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai… Trong thời gian tới, VietinBank sẽ đẩy mạnh xúc tiến hợp tác nhằm cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại này tới các bệnh viên trong cả nước

C.H.
.
.
.