Tây Ninh: Cửa hàng xăng dầu bán giá “cắt cổ”

Thứ Hai, 12/09/2011, 09:02
Bà Nghiêm Thị Bé (ngụ ấp 6, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu) cho biết: Ngày 28/8, tôi cho tài xế đưa xe tải (BKS 70H-3128) đến cửa hàng xăng dầu số 104 do bà Lê Thị Thu Vân làm chủ, mua 250 lít dầu. Nhân viên cửa hàng bấm số 250 lít, sau khi bơm dầu vào bình, bảng điện tử tính đơn vị lít trên trụ bơm dầu là 250 lít, thành tiền là 5,2 triệu đồng.

Nghi ngờ cửa hàng bán gian lận vì lượng dầu trong bình quá ít, tài xế đã điện thoại báo lại cho tôi. Ngay lập tức, tôi đã gọi điện thoại cho Công an huyện Tân Châu và Công an xã Suối Ngô đến hiện trường kiểm tra. Tại đây, khi lực lượng chức năng rút hết toàn bộ số dầu trong bình xe tải thì đo được 130 lít (bao gồm cả số dầu còn lại trong bình xe trước khi bơm).

Cửa hàng xăng dầu 104, nơi bán 250 lít dầu nhưng chỉ được 130 lít.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, Trung tâm Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (thuộc Sở Khoa học - Công nghệ) phối hợp với Công an huyện Tân Châu kiểm tra trụ bơm và kết luận trụ bơm hoạt động bình thường, không có dấu hiệu hư hỏng. Sau đó, trụ bơm được tháo niêm phong và hoạt động trở lại.

Tuy nhiên, không đồng ý với quyết định trên, bà Bé đã kiến nghị lên UBND huyện Tân Châu, yêu cầu xử lý hành vi gian lận của cửa hàng xăng dầu 104 và ngay sau đó, Công an huyện Tân Châu đã cho niêm phong trở lại để tiếp tục điều tra làm rõ

Hoàng Phong
.
.
.