Tập đoàn Vingroup đạt giải Nhất “Chiếc thìa vàng” khu vực Thủ đô Hà Nội

Thứ Năm, 19/12/2013, 09:56
Ngày 17/12, tại  Hà Nội, Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh cùng phối hợp với Công ty TNHH Minh Long I, TT nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức cuộc thi vòng loại: “Chiếc thìa vàng” khu vực Thủ đô Hà Nội.

Cuộc thi nhằm mục đích phát hiện, giới thiệu các món ngon và đặc sản của Việt Nam đối với du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, vinh danh những đầu bếp chuyên nghiệp, nâng tầm quan trọng của dịch vụ kinh doanh ăn uống đối với sức khoẻ của thực khách. Tham dự vòng loại có 14 đội của các nhà hàng, khách sạn, quán ăn thuộc các địa  phương Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hoá, Nghệ An.

Với Chủ đề: “Hương vị quê nhà”. Kết quả, Tập đoàn Vingroup (Hà Nội) đã đạt giải Nhất, 4 giải Nhì cho NH Thanh Long (Ninh Bình); KS Mường Thanh Sông Lam (Nghệ An); NH Topchef (Hà Nội) và KS Sen (Hà Nội). Đây là 5 đội đại diện cho Khu vực Hà Nội tham gia dự thi vòng Bán kết khu vực miền Bắc được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội ngày 20/12/2013 và khu vực phía Nam được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh ngày 3/1/2014. Vòng Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Bình Dương vào ngày 14/1/2014

Lưu Hiệp
.
.
.