Tạm giữ hàng đa cấp tại cơ sở công ty Thiên Ngọc Minh Uy

Thứ Sáu, 21/08/2015, 14:25
Công an đang tạm giữ nhiều hàng hóa xuất xứ từ nước ngoài nhưng không có hóa đơn, chứng từ của một cơ sở của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy tại TP Pleiku.

Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Pleiku, Gia Lai cho biết, đang tạm giữ nhiều hàng hóa xuất xứ từ nước ngoài nhưng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của cơ sở kinh doanh Thiên Ngọc III, ở 199F Phạm Văn Đồng, tổ 10, phường Thống Nhất, TP Pleiku để điều tra xử lý theo pháp luật.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, cơ sở kinh doanh Thiên Ngọc III là đại lý của Chi nhánh Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy (trụ sở tại phường 13, quận 6, TP Hồ Chí Minh), do Bùi Quốc Huân (22 tuổi), trú tại xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk làm chủ với ngành nghề kinh doanh bán hàng đa cấp.

Từ tháng 4/2015 đến nay, đã có hơn 600 người đóng tiền cho cơ sở kinh doanh Thiên Ngọc III, tham gia vào mạng lưới kinh doanh đa cấp của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy dưới hình thức mua sản phẩm với số tiền ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

N.Như
.
.
.